Bí kíp trị sẹo đột phá từ Hoa Kỳ

Published by Nặc danh on  | 

Hiện nay, khoa học tiên tiến, có rất nhiều cách để cho bạn lựa chọn và “chiến đấu” với lũ sẹo xấu xí, tùy theo khả năng, điều kiện, bạn có thể lựa chọn phương pháp thích hợp. Tuy nhiên, sau khi phân tích nhiều ưu, khuyết điểm của từng phương pháp, hơn 80% người dùng lựa chọn bí kíp trị sẹo đột phá từ Hoa Kỳ dưới đây giúp loại bỏ sẹo hiệu quả, an toàn và triệt để nhất!

Hơn 80% người dùng tin tưởng, lựa chọn phương pháp trị sẹo bằng mỹ phẩm

Là một người cũng từng bị sẹo, từng vất vả lựa chọn giải pháp trị sẹo hữu hiệu, hơn ai hết, tôi hiểu vì sao mỹ phẩm trị sẹo lại được người tiêu dùng ưu ái như thế. Và hôm nay, tôi muốn chia sẻ cùng bạn hay bất cứ ai đã, đang hay sẽ bị sẹo đeo bám, đơn giản chỉ là vì tôi mong muốn tất cả mỗi người chúng ta đều có một cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp hơn.

Vết sẹo của tôi tuy không lớn lắm, nó là sẹo bỏng bô cách đây đã gần 2 năm. Ngày đó, tôi lơ là trong việc điều trị, chăm sóc, thế nên, từ vết bỏng bô ấy, trên chân trái tôi đã xuất hiện một khoanh tròn màu đen sạm.

Là một nhân viên văn phòng thường xuyên mặc váy hay mỗi khi đi dự tiệc, đám cưới, những bộ váy văn phòng hay những chiếc đầm sexy lại khiến tôi cảm thấy khó chịu khi để lộ ra đôi chân trần với vết sẹo thâm bên chân trái. Đặc biệt, mỗi khi có ai nhìn thấy, đều hỏi tôi một cách đúng rồi: “Bị bỏng bô, đúng không?”

Vết sẹo ấy khiến tôi chán ghét và ước gì có thể xóa sạch nó đi tức khắc để không còn bị nó quấy nhiễu.

Tuy nhiên, tôi đã làm nhiều cách, sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên khi nghe bất cứ ai bày hay tìm hiểu trên Internet như dùng nước cốt chanh thoa, dùng dầu dừa, mật ong, rau má,.. nhưng mãi vẫn không hiệu quả. Mặc khác tôi không đủ kiên nhẫn khi hàng ngày phải chế biến nguyên liệu mà sau 1 tháng áp dụng vẫn không hề thấy vết sẹo “lung lay”, thậm chí là mờ đi chút đỉnh.

Kiên trì thoa một vài loại kem trị sẹo cả tháng ròng cũng không tác dụng cho đến khi có người bạn mách sử dụng gel trị sẹo Scar Rejuvasil. Nó bảo đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, chuyên về trị sẹo, được hàng ngàn người kể cả người Mỹ, đã sử dụng, cam kết hiệu quả nhưng với điều kiện, tôi phải kiên trì sử dụng trong khoảng tối thiểu từ 3 tháng vì sẹo tôi là sẹo lâu năm, gần 2 năm chứ không ít. Theo nó, nếu bị bỏng bô sau 7 – 10 ngày, dùng ngày gel trị sẹo này thì chỉ tầm 15 – 20 ngày là sẽ hết thâm, không bị sẹo, do tôi để sẹo của tôi lâu quá.

Tôi đã hoàn toàn đánh bay sẹo bỏng bô theo suốt tôi gần 2 năm qua

Mỗi ngày siêng năng thoa kem trị sẹo Scar Rejuvasil 2 – 3 lần, sau 1 tháng, tôi thấy vết sẹo có chút mờ, đó cũng xem như thành quả tích cực trước giờ tôi dùng nhiều loại mà không xê dịch. Thoa gel đến tháng thứ 4, tôi mừng rỡ thật sự vì vết sẹo thâm của tôi gần như hoàn toàn biến mất, chỉ còn một vệt mờ, để ý kĩ lắm mới nhận ra.

Loại kem trị sẹo Scar Heal này có đến 3 loại, 3 dung tích khác nhau: 10ml, 15ml, 30ml với 3 mức giá tương ứng:450K, 650K và 1100K, tôi thật lòng khuyên bạn nên mua loại nhỏ nhất, 10ml để sử dụng và kiểm tra xem da bạn có phù hợp không. Mặc dù tôi được giới thiệu là gel trị sẹo hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da nhưng với tính cẩn trọng, tôi cũng chỉ mua loại nhỏ nhất. Sau khi xài hết tuýp đó tầm khoảng 2,5 tháng, thấy hiệu quả, tôi mới bắt đầu mua loại 15ml với giá 650K xài tiếp.

Giờ thì tôi hoàn toàn tự tin với đôi chân mịn màng, có thể diện váy, đầm một cách thoải mái mà không cần để ý đến vết sẹo thâm xấu xí ấy nữa.

    If you would like to receive our RSS updates via email, simply enter your email address below click subscribe.

back to top